1. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
• Vui lòng trình phiếu bảo hành khi có nhu cầu sửa chữa.
• Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm bảo hành sau khi đã xác định lỗi thuộc về sản xuất • Phiếu bảo hành phải được giữ nguyên, không bị tẩy xoá, sửa đổi trong thời gian bảo hành.
• Sản phẩm, thiết bị được sửa chữa miễn phí tại trung tâm trong suốt thời gian bảo hành của nhà sản xuất.
• Sản phẩm bảo hành tại CTY Toàn Tâm Printers đối với mã sản phẩm nhẹ dưới 20kg
• Đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành tận nơi cty có tính phí đi lại
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
• Sản phẩm hết thời gian bảo hành ghi trong phiếu bảo hành.
• Sản phẩm bị mất hoặc không có phiếu bảo hành, rách tem bảo hành, tem niêm phong của chúng tôi.
• Sản phẩm không có hoá đơn, chứng từ liên quan việc chứng minh sản phẩm được mua từ công ty chúng tôi.
• Sản phẩm sử dụng không đúng chỉ dẫn nên dẫn đến hư hỏng.
• Khách hàng tự ý tháo mở, sửa chữa, cải tạo lại sản phẩm ở cơ sở khác khi chưa được sự đồng ý.
• Máy móc hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, sử dụng chưa đúng cách, sử dụng sai nguồn điện áp, hoặc có dấu hiệu rơi rớt, đổ vỡ, móp méo thân vỏ sản phẩm, nước vào động cơ.
3. TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CỦA CHÚNG TÔI
• Quý khách có trách nhiệm sử dụng sản phẩm đúng mục đích, đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất.
• Quý khách có trách nhiệm tự tìm hiểu sản phẩm trước khi mua và tìm hiểu cách vận hành, sử dụng sản phẩm/thiết bị này.
• Quý khách có trách nhiệm gửi sản phẩm bị lỗi trong thời hạn bảo hành đến công ty chúng tôi để được sửa chữa và thay thế theo quy định.
• Chúng tôi có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và gửi trả lại quý khách theo thời gian thoả thuậnsau khi sản phẩm đã được bảo hành và hoạt động tốt.
***** Lưu ý:
• Tiếp nhận yêu cầu bảo hành vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (trừ ngày nghỉ lễ tết).
• Nếu quý khách còn thắc mắc cần giải đáp, vui lòng gọi số Hotline 0938075307 để được giải thích tận tình.
TRÂN TRỌNG CẢM ƠN