Chính sách kiểm hàng - hoàn trả

Chính sách kiểm hàng - hoàn trả
Ngày đăng: 23/01/2025 07:31 AM

    CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

    1. Điều kiện đổi sản phẩm:

    Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
    Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
    Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
    Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
    Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn 30 ngày.
    Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook, Zalo) và trực tiếp tại shop, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
    Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
    Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Công ty không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.

    2. Hình thức đổi sản phẩm:

    Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất
    Quý khách vui lòng đến trực tiếp CÔNG TY TNHH TOÀN TÂM PRINTERS ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở TP HCM)
    Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0945 673 343 hoặc gửi yêu cầu vào mail: vienmayin@gmail.com. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ cửa hàng, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, …và gửi về địa chỉ:  1074/34/4 Quang trung . P8 . Gò Vấp. TPHCM  
    3. Hình thức hoàn phí:

    Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.
    Trường hợp khách mua online:

    Cty sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
    Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản.
    Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày Công ty nhận được sản phẩm cần đổi.
    Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

    Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
    Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng tiền mặt.
    Lưu ý: Công ty khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline